Phía người hâm mộ luôn tìm kiếm các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android để tận hưởng những trận bóng hấp dẫn. Bài viết dưới đây các chuyên gia KingFun hàng đầu cũng đã tổng hợp những thông tin liên quan đến các phần mềm này, mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Tổng hợp các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android

Chuyên gia của Kingfunvn cũng đã tiến hành nghiên cứu và tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và có bật mí cho mọi người được biết đến những phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android gồm có:

Phần mềm Việt Mobi TV

List danh sách các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android
Phần mềm Việt Mobi TV

Hiện nay, Việt Mobi TV có khoảng tầm 160 kênh gồm có cả truyền hình Việt Nam, quốc tế và những kênh FM Radio nữa. Nếu như các bạn thực sự yêu thích xem những kênh địa phương thì Việt Mobi TV chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi phần mềm này sẽ tổng hợp những kênh như Long An, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nội I, II,,… Nhất là ứng dụng Việt Mobi TV còn có sẵn những kênh thể thao khác nhau như VCTV, SCTV, Bóng đá TV, Thể Thao TV, những kênh thể thao nước ngoài như Star Sport, Euro Sport, ESPN và những kênh K+ đều update đầy đủ và chạy rất ổn định.

Phần mềm ứng dụng FPT Play

FPT Play là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên android chất lượng nhất và hiện nay được rất nhiều người ưu tiên dùng đến. Đây là ứng dụng xem tivi và video chip ổn định với rất nhiều các kênh truyền hình và có tốc độ xem nhanh, rất ổn định. Khi đồng hành cùng với phần mềm ứng dụng FPT Play, các bạn hoàn toàn thưởng thức được các trận túc cầu đỉnh cao, các bộ phim bom tấn hoàn toàn miễn phí với độ đỉnh cao. Nhưng để xem được những kênh bóng đá thì các bạn cần phải tạo ra một tài khoản bằng cách đăng nhập bằng Google Plus hoặc là có thể dùng đến Gmail để xem.

Ứng dụng SCTV Online HD

Phần mềm ứng dụng SCTV Online HD sẽ dành riêng cho hệ điều hành Android sẽ mang đến cho các bạn với hơn 60 kênh truyền hình khác nhau như VTV, HTV, những kênh địa phương trong đó gồm có 17 kênh truyền hình với nội dung chuyên biệt và đặc sắc. Theo đó, phía người dùng có thể tìm thấy tại đây bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích nhất.

Theo đó, ưu điểm của phần mềm ứng dụng SCTV Online HD đó là tốc độ truyền tải nhanh, ổn định và sẽ mang đến cho mọi người được các hình ảnh full HD trên Smart tivi. Ứng dụng này còn phát sóng trực tiếp giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vào những ngày cuối tuần ở trên những kênh trên hệ thống SCTV.

Phần mềm ứng dụng Fly TV

Fly TV đây là ứng dụng xem truyền hình hoàn toàn miễn phí nhằm giúp cho các bạn theo dõi những kênh trên tivi và radio đặc sắc trong và ngoài nước với chất lượng vô cùng ổn định, đường truyền nhanh. Bên cạnh đó, ứng dụng Fly TV còn giúp cho các bạn theo dõi được những trận bóng đá trực tiếp ở toàn bộ những giải đấu bóng đá hàng đầu trên thế giới.

List danh sách các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android
Phần mềm ứng dụng Fly TV

Không chỉ dừng lại ở đó, khi đến với ứng dụng Fly TV thì các bạn có thể xme những chương trình Giải trí, Phim truyền, Truyền hình xem lại, Video bóng đá, Tv Show,… Lịch phát sóng những chương trình tivi, tỷ lệ bóng đá, lịch thi đấu bóng đá,… Dữ liệu sẽ được cập nhật mỗi ngày vô cùng nhanh chóng.

Ứng dụng SopCast

Ứng dụng SopCast dành cho Smart tivi đó là chương trình xem tivi, video trực tuyến sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho Smart tivi, Tivi Box. Bên cạnh việc chạy những kênh SopCast P2P trực tiếp, thì ứng dụng này còn có thể chạy hầu hết file âm thanh và video nội bộ cũng như file đa phương tiện dựa trên URL. Bên cạnh đó, SopCast hiện đang giảm thiểu tài nguyên CPU cũng như bộ nhớ hệ thống. Khi mọi người lựa chọn phần mềm này thì việc xem bóng đá, nhất là thưởng thức các trận bóng Ngoại hạng Anh ngay trên tivi vô cùng dễ dàng.

Phần mềm ứng dụng TalkTV

TalkTV được biết đến là ứng dụng với tính năng chính đó là để cho từng game thủ stream game hay là những ca sĩ, Hot girl giao lưu trực tuyến với cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thường xuyên phát miễn phí những trận bóng hàng tuần. Theo như các chuyên gia đánh giá, ưu điểm của phần mềm TalkTV đó là tốc độ tải nhanh, xem hoàn toàn miễn phí. Nhưng phần mềm này có nhược điểm đó là chất lượng trận bóng không được tốt, không phải phát sóng bản quyền chính thức.

Kết luận

Với toàn bộ những kiến thức được chia sẻ ở trên thì chắc mọi người cũng đã biết được các phần mềm xem bóng đá trực tuyến trên Android chất lượng. Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mình, các bạn hãy cân nhắc để lựa chọn được phần mềm hữu ích nhất nhé!