Không chỉ các cầu thủ trên thế giới nổi tiếng giàu có và lối sống xa hoa, các cầu thủ Việt Nam cũng vậy. Nếu họ sở hữu khối tài sản khổng lồ và được người hâm mộ ngưỡng mộ, ngưỡng mộ. Dù chưa biết cầu thủ nào giàu nhất. Sau đây 90 Phút TV sẽ mang đến danh sách các cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam đến đây. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam cầu thủ Lê Công Vinh

cau-thu-le-cong-vinh
Cầu thủ Lê Công Vinh

Công Vinh thường được người hâm mộ gọi bằng cái tên rất giống CV9. Đội tuyển Việt Nam vô địch Cúp bóng đá Đông Nam Á 2008 nhờ bàn thắng trong trận chung kết với Thái Lan.

Cựu tiền đạo này nguyên là chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM. Nhưng đội bóng V-League do ông dẫn dắt không hề suôn sẻ. Thế là anh quyết định mở Học viện đào tạo bóng đá trẻ CV9 của riêng mình.
Một cầu thủ bóng đá tài năng với nhiều người hâm mộ. Lê Công Vinh nhận số tiền khủng sau trận đấu và thương vụ quảng cáo.

Chuyện tình của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam và Thủy Tiên là một trong những chuyện tình đẹp nhất. Hai vợ chồng sở hữu biệt thự hàng chục tỷ đồng, siêu xe coupon trị giá 7 tỷ đồng… nên Lê Công Vinh có tên trong top những cầu thủ giàu nhất Việt Nam, tôi không có gì phản đối. .

Văn Quyết – Một trong các cầu thủ bóng đá tài năng giàu nhất Việt Nam

cau-thu-van-quyet
Cầu thủ Văn Quyết

Nói đến những cầu thủ có lý lịch tốt thì phải nhắc đến cầu thủ Văn Quyết. Khi anh sinh ra trong một gia đình ổn định có truyền thống làm nghề mộc. Nhờ đó, anh không bị áp lực tài chính và có thể thoải mái theo đuổi đam mê bóng đá.

Cầu thủ Văn Quyết không chỉ xuất thân trong gia đình giàu có mà còn có quan hệ họ hàng với con gái đại gia Nguyễn Giang Đông. Bởi vậy, không ai có thể phủ nhận Văn Quyết là cầu thủ giàu nhất Việt Nam. Khi mà Thể Công không còn xuất hiện ở V-League, Văn Quyết chuyển sang thi đấu cho Viettel và chính anh cũng là người mang băng đội trưởng. Đến năm 2010, Hà Nội T&T mua lại câu lạc bộ Viettel và cầu thủ này đã thi đấu ở giải hạng nhất. Ở mùa giải đó, anh ghi được 8 bàn.

Nguyễn Giang Đông là Chủ tịch CLB Hà Nội. Huyền Mi – vợ Văn Quyết là con gái của anh. Không chỉ được thừa hưởng khối tài sản lớn từ cha, cô còn khởi nghiệp kinh doanh từ khi còn trẻ và nhanh chóng trở thành một doanh nhân thành đạt.

Văn Quyết sẽ được trả lương và thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng khi khoác áo CLB Hà Nội T&T. Cộng thêm tiền từ giao dịch ủy quyền và hoa hồng nhận được, doanh thu của Văn Quyết có thể lên tới hàng tỷ đồng/tháng.

Để hôm nay tiếp tục với một trận cầu siêu kinh điển. Khi nói đến Bo Live, đó là sự lựa chọn tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá ngày nay.

Cầu thủ Tuấn Anh

Là cầu thủ đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam. Tuấn Anh sinh ra trong một gia đình nề nếp. Khi đó bố anh là phó giám đốc bệnh viện đa khoa Phụ Dực còn mẹ anh làm ở bộ phận ngân hàng.

Gia đình anh sở hữu mảnh đất rộng hàng trăm mét vuông giữa tỉnh Thái Bình. Một dinh thự rất rộng rãi với kiến ​​trúc giàu tính thẩm mỹ và nhiều bóng mát. Cầu thủ này hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng An Gia Lai Arsenal JMG. Ở tuổi 20, anh đã góp mặt trong đội hình U19 Việt Nam, ĐTQG và U23 Việt Nam. Tuy nhiên, game thủ này đã không gặp may khi không đốt cháy được đam mê của mình. Anh ấy dính chấn thương mọi lúc.

Cầu thủ Anh Đức

Vốn là một trong những cầu thủ đá bóng hay nhất Việt Nam. Chẳng trách tiền đạo Anh Đức là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam. Thời còn ở Becamex Bình Dương, Anh Đức nhận lương hàng trăm triệu đồng/tháng.

Ngoài niềm đam mê bóng đá, cầu thủ này còn có một cửa hàng của riêng mình. Thương hiệu kinh doanh của ông đang trở nên nổi tiếng trên toàn quốc. Riêng doanh thu cửa hàng đã cán mốc 1 tỷ đồng.

Cựu tiền đạo này cũng là cầu thủ có gia thế khủng trong danh sách này. Khi gia đình anh có công ty nông nghiệp lớn nhất Bình Dương. Vì vậy, anh bắt đầu chơi bóng không phải để đổi đời hay để tăng thu nhập trang trải cuộc sống.

Cầu thủ Quang Hải – Cầu thủ bóng đá giàu có nhất từ hoạt động quảng cáo

cau-thu-quang-hai
Cầu thủ Quang Hải

Quang Hải là cầu thủ bóng đá thuộc biên chế của câu lạc bộ Hà Nội. Anh là một trong những cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Có lẽ ít người biết rằng Quang Hải là người kiếm tiền rất giỏi. Tiền vệ số 19 có lượng người theo dõi hùng hậu. Anh chàng này có những người theo dõi tuyệt vời. Anh là một trong số ít cầu thủ Việt kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ quảng cáo trên trang cá nhân. Ngoài ra còn có các giao dịch chứng thực lớn như Shoppe, Warriors và Clear.

Trên đây là danh sách các cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam hiện nay do kênh 90P TV tổng hợp. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tra ty le keo hoặc cập nhật tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày thì đừng bỏ qua kênh web 90Phut TV bóng đá chất lượng nhất hiện nay.